Phật Di Lặc – Biểu tượng của sự hạnh phúc

Phật Di Lặc – Biểu tượng của sự hạnh phúc

Phật Cười còn gọi là Phật Di Lặc, là một trong những hình ảnh Phật được yêu mến nhất. Hình ảnh Phật Cười có thể thấy trong gia đình và nhà hàng Hồng Kông trên khắp thế giới.

Ông được xem là Phật tài lộc vì người ta tin rằng hình ảnh của ông mang đến may mắn và thịnh vượng cho những người kinh doanh.

Những người gọi ông là ông Phật tài lộc cho rằng cái bao lớn của ông chứa nhiều thỏi vàng và đá quý. Một số người cho rằng tất cả tài sản của ông chứa trong cái bụng bự, một hình ảnh đầy may mắn. Để được hưởng tài lộc của Phật Cười, người ta nên vuốt bụng ông mỗi ngày.

tuong-phat-di-lac-kham-ngu-sac

Người khác cho rằng Phật Cười là Phật hạnh phúc vì người ta nói ông thích hốt tất cả những nỗi bất hạnh, khó khăn và phiền não của con người bỏ vào trong bao. Không gì làm ông vui hơn việc chuyển những nỗi đau thành hạnh phúc.

Và vì nhân loại có nhiều nỗi khổ đau, nên bao của ông rất to và rất nặng. Đây cũng là lý do tại sao ông được mô tả là có nụ cười hạnh phúc – vì ông có thể thu hết điều mà ông ưa thích nhất – đó là nhứng khó khăn, khổ đau và bất hạnh của con người.

Cách bố trí :

Đặt Phật Cười trong phòng khách, tốt nhất là đối diện cửa trước, kích thước càng lớn càng tốt. Bạn có thể chọn Phật Cười ở bất cứ tư thế nào.

Khi tượng Phật Cười được trưng bày trong nhà, hoặc trong công ty, trong cửa hàng, trong phòng làm việc, đây được coi là biểu tượng cho sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc, mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo…

Quý khách hàng món mua vật phẩm phong thủy vui lòng xem tại đây

>> Tin tức đồ đồng khác

Bài này đã được đăng trong Non classé, Tin tức đồ đồng và được gắn thẻ , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này